การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ จต. สตส. บ.ตร. ประจำปี 2567

          สำนักงานจเรตำรวจ ร่วมกับ สำนักงานตรวจสอบภายใน และกองบินตำรวจ จัดทำโครงการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างสำนักงานจเรตำรวจ สำนักงานตรวจสอบภายใน และกองบินตำรวจ ประจำปี 2567 ขึ้น เพื่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ แลกปลี่ยนประสบการณ์ สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานและสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้การประสานงานระหว่างหน่วยงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตลอดจนสนับสนุนให้บุคคลากรในหน่วยงานเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย เล่นกีฬา เพิ่มมากขึ้น เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

          โครงการนี้ ด้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ณ สนามกีฬากองบินตำรวจโดยได้รับเกียรติจาก พลตำรวจโท ธนพล ศรีโสภา จเรตำรวจ(หัวหน้าจเรตำรวจ) พลตำรวจโท กฤษกร พลีธัญญวงศ์ ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจสอบภายใน และพลตำรวจตรี สุทธิพงษ์ เพชรรักษ์ ผู้บังคับการกองบินตำรวจ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฯ และได้ให้เกียรติร่วมเล่นกีฬากับข้าราชการตำรวจทั้ง 3 หน่วย อีกด้วย

          ในกิจกรรมการแข่งขันกีฬา ประกอบด้วย กีฬาเปตอง, ชักกะเย่อ, วิ่งกระสอบ และแชร์บอล โดยมีข้าราชการตำรวจจากทั้ง 3 หน่วย ส่งตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน อีกทั้งยังมี กองเชียร์ จากทั้ง 3 หน่วย มาช่วยส่งกำลังใจให้นักกีฬา สร้างบรรยากาศสนุกสนาน ครื้นเครง ให้กับกิจกรรมมกีฬาในครั้งนี้ และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการรับประทานอาหารร่วมกัน และมอบรางวัลให้กับทีมผู้ชนะการแข่งขันกีฬา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *